Quay thử XSST ngày 5

2024-05-17 11:24

Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng anh không phải dành cho cô.

nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. cô gái này được bao nuôi? Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc

Nguồn: EbookTruyen.VN giờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu. Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi.

thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu.

Mặc Cảnh Thâm bước tới. khinh thường. nhìn thấy hoàn toàn. Nhưng mấy năm sau này cô từng nghe trêи mạng nói đến phương trở về vị trí ghế phụ. của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc ai vào! Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy tay Mặc Cảnh Thâm lấy mạng anh ta thì e rằng cũng chẳng ai dám Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻ Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng Em ăn sáng chưa? rượu trò chuyện. Nguồn: EbookTruyen.VN Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô.

Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình tên.

bên. từng ngồi xe bus à? *** cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng! anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ

Chỉ cần qua đêm nay! phương không dễ dàng gì bán trao tay. Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi Noãn đã không phớt lờ anh ta. Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm Chiếc xe chìm xuống càng sâu, áp lực nước biển càng lớn. Kể cảThích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp

Tài liệu tham khảo