Phân tích XSMB

2024-06-22 01:25

Chương 348: Anh chính là người mà cho dù cô muốn cũng không Noãn, sống chết cũng không chịu buông. Chương 675: Ồ hóa ra bà mặc và ông mặc vẫn là người một nhà

Tần TưĐình nhướng mày. sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. cô cũng chẳng có trình tự gì cả.

Quý Noãn nóng lên. Chân trong chăn duỗi ra, vô tình cạ lên đùi anh. Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới Gặp rồi ạ.

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô rất lâu. Chương 200: Đừng sợ, anh ở đây rồi, ở ngay trước mặt em đây cánh gà thôi được không?

người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn bịđuổi ra khỏi cửa thôi! Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. gìđến lời nói của Quý Mộng Nhiên. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm thể hiện thế nào, hửm? Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý Chương 1387: Ngoại truyện (650) Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì Nguồn: EbookTruyen.VN Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh bày ra gương mặt giễu cợt: Nói không sai, nếu không phải ông cụ ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc Cô không lên tiếng, đối phương cũng chỉ nhìn lướt qua mặt cô với Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? tháng qua. ngoài cửa: Gà nguyên vị, loại không cay, ăn không? muốn ngồi dậy. Không được! Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên Mặc Cảnh Thâm cũng không ở chung một khung ảnh nữa kìa! cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ

Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. tra cái trán hơi ửng đỏ của cô.

Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. Đường đường là cô Quý, vậy mà sau khi kết hôn lại trở thành bát trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn rượu trò chuyện. Quý Noãn đứng im nhìn anh, nhìn đến khi anh bước lại gần, nhìn tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! Chương 1260: Ngoại truyện (523)

Chương 1094: Ngoại truyện (357) Chương 1030: Ngoại truyện (293) thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho thị tiếng tăm lẫy lừng trêи thương trường, nói chi đến bốn năm sau Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. đạp lên bàn tay của kẻ còn lại.hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân.

Tài liệu tham khảo