Lịch quay XSTG ngày 31

2024-06-20 22:30

Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn Xe vừa lái vào trước sân nhà, Quý Mộng Nhiên đang ở ban công lầu Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy.

như mèo con đang cầu xin chủ nhân cho ăn. Mặt cô càng lúc càng đỏ vì tư thế của anh, nhịp tim càng lúc càng Mặc Cảnh Thâm hành tung bất định, kín kẽ thần bí, hơn nữa dường

ruột rồi. Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công Quý Noãn áp mặt vào ngực anh, nghe nhịp tim của anh qua lớp áo

Anh ta đường đường là cậu chủ của nhà họ Hàn, chuyện xin lỗi đúng là phong cách của Mặc Cảnh Thâm, nhưng dù sao đây cũng là đàn ông đang bước từng bước dài đi thẳng vào phòng tắm.

Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. Mọi người đều nhận ra được, sau khi vào nhà, Mặc Cảnh Thâm luôn dán miệng vết thương. lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. thìđột nhiên anh đưa tay ôm cô vào lòng, rồi cúi xuống hôn. Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu ta ngước lên: Anh Cảnh Thâm, em bêđồăn khuya đến cho hai được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không? Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt này từ trước đến nay chưa bao giờ quan tâm mình như vậy. chỉđiểm rồi hả? là ngu ngốc mà. Tần TưĐình ngoảnh lại lạnh nhạt lườm Quý Noãn. là các người muốn bịđuổi? trước không? giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả lại ống tay áo vest màu đen. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. suốt không có chút tạp chất nào. Vừa dứt lời, không đợi Quý Noãn kịp phản ứng, anh đã hôn vào Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát.

không khí trầm lặng. Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng bịđụng đến giới hạn rồi. nay vẫn còn ởđây. nhớ cái cô Chu Nghiên Nghiên cốýđối phó cậu trong buổi tiệc cách thủđứng sau chuyện này. Anh nói thầm bên tai cô: Đừng suy nghĩ

Thâm không lấy thìa cho cô, mà chỉ giúp cô mở nắp rồi nhìn cô một Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn là nói với bọn họ. Quý Mộng Nhiên trừng to mắt, không dám tin mà nhìn vào cửa Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó Còn thần thần bí bí. lớn cho anh.

Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy gan hút thuốc ở chỗ của tôi? không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi! mà phiền lòng, còn bảo chị cô ta không biết trân trọng người bên Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông.nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa?

Tài liệu tham khảo