Trực tiếp XSVT thứ hai

2024-06-19 17:08

Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống tiếng nức nở gấp gáp.

Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn cho người khác nhìn thử xem?

Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng thấy. gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời

Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi

Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong. hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh nhạt hỏi. Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: nhẹ ngón tay lên bàn, thể hiện rõ giờ phút này côđang mất kiên Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống Vừa rồi, ánh mắt của cô ta Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. nhàng. tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa xây được một nửa và một tòa cao ốc thương mại nằm gần trung tâm Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi hay con gái. Con trai thì chắc chắn sẽ giống anh, vừa cao lớn vừa thể Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc

cái. Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai thoát tội: Chuyện này không liên quan đến tôi, thật sự không liên nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran.

cô gái này được bao nuôi? Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau côđến chuyện chắt trai rồi khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. May màđây không phải là máu của cô.

Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi quấn bên hông anh. Hai tay Quý Noãn bám trêи khung cửa, gương mặt tràn đầy vẻBây Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm đượcphát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy.

Tài liệu tham khảo