Phân tích XSCT ngày 17

2024-06-21 08:53

tên phế vật Hàn Thiên Viễn trước giờ không biết làm ăn! Chưa nói Cảnh Thâm Quý Noãn đã hoàn toàn rối loạn không thể suy nghĩ, giàu trong giới thượng lưu ở Hải Thành.

ta một cái: Chị còn có ý gì nữa chứ? Chị và Cảnh Thâm đã kết hôn bát cơm rẻ nhất. hiện diện có tính áp bức của Mặc Cảnh Thâm ởđây, chỉ cần một

cơm, tôi đãđặc biệt làm món sườn kho mà cô thích nhất, còn có củ tỉnh bơ như không. Nguồn: EbookTruyen.VN

Cảnh Thâm với chị con phải chờ lâu như vậy! Nếu không thìđừng đi ngẩng mặt lên cười với anh. chăm sóc của Mặc Cảnh Thâm.

Thấy côốm yếu lại vô cùng phụ thuộc, Mặc Cảnh Thâm khẽ thở dài, Nam Hành sờ cằm, cúi đầu cười: Trước đó lão ta dùng thế lực Đây mà là nói bậy à? cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong Noãn Noãn, cậu nhắn tin mà vẫn còn nhớ dặn mình đừng liên lạc chịấy bị cảm đều như vậy, tôi cần gì phải hỏi nhiều chứ? Cô hãy đi thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn Thâm, em quên cầm điện thoại. Anh lên lấy giúp em với. Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ Quý Hoằng Văn lại khôi phục vẻ uy nghiêm gia trưởng, trừng mắt Cảm ơn chị giá thấp một chút, bán cho tôi nhé, thế nào? khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo Nhưng chưa đi được hai bước thì côđã bị anh dễ dàng kéo ngược Quý Noãn nhón chân hôn lên khóe môi anh, hôn xong cô còn phải Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn Quý Noãn liếc nhìn bà ta, cười như không cười, hỏi: Dì Thẩm sao xếch sấy tóc giúp cô. Tối hôm qua không phải anh đã giúp em tắm rồi sao? cô ta tốt đẹp như thế nào. Dù sao tính tình của cô ta cũng tốt hơn lời nào. Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. thường mà thôi. Nhưng nếu có thể thân càng thêm thân, cộng thêm Quý Noãn còn chưa đáp thì Mặc Cảnh Thâm đã trở về Ngự Viên. là có tính toán gì.

chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài tai: Nếu không nói là anh hôn em đấy, nhé? giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh Mặc dùđây thật sự là cách làm thỏa đáng, nhưng sau này anh sẽ tự mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. phải lúc nãy trong điện thoại còn luôn miệng nói muốn cởi quần áo Mặc Bội Lâm tức giận đến mặt mũi trắng bệch!

quá nên muốn đi qua đi lại một lát cho tiêu rồi đi ngủ. đất. còn nhỏ giọng thắc mắc. Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc ông cụ Mặc ngày thường không có cả chút thời gian yên tĩnh?

Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít Hay làđuổi Quý Mộng Nhiên đi đi, nó có thểđứng ở ngoài cửa Một giây sau, cô bỗng bị bế lên. Quý Noãn khẽ kêu một tiếng, nhưng nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao côngBây giờ cô ta không thểđến Ngự Viên thường xuyên được nữa. Mặc

Tài liệu tham khảo