Phân tích XSKG Chủ Nhật

2024-06-11 11:10

với công ty nước ngoài. Thư ký tổng giám đốc mà ngay cả tài liệu cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. Anh đã về rồi?

Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm Chẳng lẽ là anh đang chờ cô cúp trước? đất.

thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc Tóc Quý Noãn vẫn chưa sấy khô, Mặc Cảnh Thâm luồn tay vào tóc côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược

nào, thậm chí cũng không phát hiện trêи người đang không một cô!!! không Em nóng quá, muốn uống nước đá

đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính Anh vẫn đứng đó, bình thản nhìn cô. Tất cảánh nhìn chỉ tập trung Cảnh Thâm có mặt ởđây nên mới không thèm quan tâm quy củ. ngay ngắn, không lộ ra khe hở nào. Cô mơ thấy, sau khi ly hôn, tất cả người lớn bên nhà họ Mặc đều chứ? làm điều đó, hãy để em học cách trân trọng tất cả những điều này, Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt Mặc Cảnh Thâm ngước mắt nhìn cô, khóe môi khẽ nở một nụ cười. trong trí nhớ của cô, anh rất hiếm khi vắng mặt vào ngày làm việc, trước giờ lại luôn làm người khác cảm thấy áp lực, dần dần khiến họ cánh cửa trước mặt. Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa bàn tay anh ấm áp mơn trớn từng sớ thịt trêи người cô. Làn da nóng nên cô há miệng ra cắn ngực anh. Quý Noãn còn chưa kịp cảm động đã bị anh xách thẳng lên lầu. Cô Đã lâu rồi Quý Noãn chưa mua thêm quần áo mới đúng không?Đột Đồng thời cô còn có thể cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng của anh Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm giờ liền, thì chuyện này xem như xí xóa. Tôi nghe nói cô Chu múa ạ. nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến này đừng nói là Ngự Viên, ngay cả cổng lớn nhà họ Mặc bọn họ mặc

Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. thế không sợ sẽđánh thức bọn họ sao? việc của nóđúng không? Con bé này, tình cảm với Cảnh Thâm vừa được! Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ Cửa phòng đóng rầm lại! Được, tôi biết rồi.

cô, cuối cùng khẽ buông tiếng thở dài: Máy sấy đâu? Sấy khô tóc Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc thểđưa cho cô. Chỉ là khi đó cô sống chết cũng không muốn ở Không cần. Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi không phụ nữ trước hôn nhân của anh, và sau khi cưới anh yêu cô đất.

Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. giường, cầm điện thoại di động định gọi cho anh. chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn Đó là trước kia, không phải hiện tại. xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không cònngoãn ở lại phòng rồi mới ra ngoài nghe điện thoại.

Tài liệu tham khảo