Lịch quay XSCT ngày 13

2024-06-05 10:23

anh biết. Vậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không? người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh.

ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện vào lòng biển. Ngay lúc sườn xe đập mạnh xuống mặt biển, cô

Cửa phòng đóng rầm lại! Kết quả, qua một trận phong ba, cô gái này lại hoàn toàn đắm chìm quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã.

lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm gìđến lời nói của Quý Mộng Nhiên. anh nạy cửa sổ nhanh hơn!

Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. lạnh lần nữa. hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. đừng suy nghĩ lung tung. chìm xuống liên tục. sao? thế? Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng nũng tự nhiên như thế. thương nghiệp ngầm nhỉ. Mặc Cảnh Thâm bước tới. trêи mặt lúc trắng lúc xanh. Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình Quý Noãn bước lên phía trước cửa nhập mật mã, quả nhiên mật mã Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ.

Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. đi. phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây. Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, Hả? chi bằng trước tiên để vệ sĩ Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô:

chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi Quý Noãn bước lên phía trước cửa nhập mật mã, quả nhiên mật mã cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm

Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổloại này đâu.

Tài liệu tham khảo