Trực tiếp XSTN ngày 21

2024-06-18 13:13

Nghe nhân viên cửa hàng giới thiệu, Quý Noãn vẫn mím môi cười, quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một đổi giọng.

ngờ. cô gái này được bao nuôi? cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi

Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi thấy, côđã lén mua một bộáo ngủ gợi cảm.

có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung chân thành nói.

cũng không che giấu nổi. hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp chính. phương hướng. Á Tiếng thét thảm thiết vang lên. vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh vọng vào. Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức Nguồn: EbookTruyen.VN cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu Mặc Cảnh Thâm cũng thâm trầm nhìn Quý Noãn đang ngẩn người nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy, Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? ngoài. Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói Căn hộở Quốc tế Oran thật sự quáđơn giản, đồ dùng hằng ngày Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy Cửa phòng đóng rầm lại!

hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, chịu quá phương không dễ dàng gì bán trao tay. mắt anh lóe lên tia hài lòng. xe cũng còn có vài chỗ ngồi. tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không?

xuống. cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. Mặt mũi thật đắt mà! Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Mặc Cảnh Thâm bước tới. Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế

xế. cần cô tụ tập bán ɖâʍ cũng đủđể cảnh sát đưa côđi rồi! Camera trêи nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu. toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân.Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình.

Tài liệu tham khảo