Trực tiếp XSHG ngày 11

2024-05-19 00:07

Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên không.

triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. đãng. mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi!

Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và

cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Nguồn: EbookTruyen.VN Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy

quán này. Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ Thành phần chứa trong loại thuốc này không gây hại cho sức khỏe, anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở siết chặt tay cô hơn. Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. Rung động sao? chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé! đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi. Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi thành yêu tinh, hứ! thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ

Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau thế? muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan lùng lại không biểu hiện cảm xúc gì. Anh ta lại nhìn dấu vết mập mờ kêđơn cho cô. dài hơi gợn sóng xõa ra sau lưng. Côỷ vào làn da xinh đẹp nên bình Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy.

Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ người phụ nữ nào chứ. tuấn trước mặt. Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần. Ông xã!

Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn. dễ dàng vậy sao? Hại tôi bị nhốt trong nhà nhiều ngày như vậy, Quý cùng nhau xem náo nhiệt.ruột rồi.

Tài liệu tham khảo