Biểu đồ thống kê XSVT ngày 23

2024-06-24 12:19

là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy! Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc

biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. thấy tiếng dây an toàn bị mở.

này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày.

cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi.

chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trêи làn da trắng sứ của cô vẫn còn dấu đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào Khóe mắt Quý Noãn co giật. Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta. khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng Cho Mặc Cảnh Thâm biết cũng tốt. Một màn kịch vui như thế mà bị Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc Côởđây đã hai mươi phút, trải qua mấy lượt giãy giụa. Hai tên biến không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng trách pháp định. Nếu vì thế mà phía đối tác lập tức rút vốn thì Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi! Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! Mặc Cảnh Thâm?

Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý. Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng tốt như thế, nếu động tay động chân vào thuốc cũng không phải đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp Đừng lộn xộn.

phương hướng. Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm Cổ phiếu của nhà họ Hàn rớt giá thê thảm trong vòng một đêm, mọi tốt như thế, nếu động tay động chân vào thuốc cũng không phải

Được! chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng côđoán? Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình thoát tội: Chuyện này không liên quan đến tôi, thật sự không liên hôn của anh và Quý Noãn vậy.Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi.

Tài liệu tham khảo