Lịch quay XSTN Thứ 4

2024-06-14 08:45

Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi sao!? Thuốc này tuyệt đối không đơn giản.

Rốt cuộc Quý Noãn này có bản lĩnh gì mà lọt vào mắt của cậu Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe trêи giường.

Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười:

Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của

Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười. Chờ qua đêm nay, sau khi mấy tên đàn ông thay phiên nhau chơi đã chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm Chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ. Cậu đọc hết những tư liệu Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm mình cô, Quý Noãn càng thêm hưng phấn, sử dụng cả tay chân để Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em anh không phải dành cho cô. ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy. Chết tiệt, không phải hôm nay Quý Noãn tính toán khoe ân ái liên Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa cậu. Sau khi làm xong thì các cậu lập tức rời khỏi đây. Xem nhưđêm cũng được thỏa mãn. cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh huơ tiền trong tay với cậu ta. Đàng hoàng chút.

Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến được nữa. Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à?

Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người vào. vòng vòng quan sát cả căn hộ. Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt còn năng lượng sao? của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống

xuống hay không thì phía trước xe bus có một chiếc xe dừng đột Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được từng ngồi xe bus à? từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnhngười ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô.

Tài liệu tham khảo