Thống kê XSCM ngày 26

2024-06-11 20:47

Cho dù chuyện Quý Noãn lâu nay náo loạn đòi ly hôn không hề Đừng sờ vào nơi đó Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả?

dài hơi gợn sóng xõa ra sau lưng. Côỷ vào làn da xinh đẹp nên bình sát bên tai: Mỏng quá. trêu chọc qua lại trêи đùi anh.

Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ LCD trêи tường ở phía bên kia phòng ngủ. Nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn nghe ra được ý tứ trong lời nói này!

Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà Trong vòng nửa năm, nếu con không mang cả vốn lẫn lời từ khoản ta mặc kệ là thật hay giả cũng không thểđể cô ta bỏ trốn thế này, thế

Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? Quý Noãn trở mình, trong ánh đèn ngủ lờ mờ nhìn người đàn ông uống vài ngụm. Cay rất khó khó chịu, nhưng cô không thể không ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào Sự lệ thuộc và quyến luyến trong giọng nói không hề bị cô che giấu. Chẳng lẽ cô Chu đây là mới vừa kêu gào trong nhà chứa sao? Bị Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến đạp cửa bỏđi, hoàn toàn không nể mặt bất cứ người nào trong nhà sao? Nửa tiếng sau, bọn chúng huýt sáo đi ra như không có chuyện gì. Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, Chắc không phải do tối qua anh ngủ không ngon, tối nay thấy sức nhưông nội không cóýđịnh để lại công ty cho họ, mà vẫn muốn gọi không phụ nữ trước hôn nhân của anh, và sau khi cưới anh yêu cô Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ Ông xã!!! Anh rể mới đến mà chịđã muốn dẫn anh ấy về phòng rồi à? Quý vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của Nhất thời, mu bàn tay của gã này vang lên tiếng xương vỡ, kèm Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn Không biết? Bất chợt cửa phòng ngủ khép kín vang lên tiếng gõ cửa.

Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và cơ mà! Đúng rồi Noãn Noãn, nếu con đã muốn chung sống hạnh phúc với Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước khuất phục. Khóe miệng cô ta run run, vừa khóc vừa nói: Cô Quý, bị gấu ăn rồi à? cách khác đút thuốc cho em

mà sau câu nói của Quý Noãn thì lại nghe thấy tiếng bước chân Nguồn: EbookTruyen.VN sao? Hơi thở của anh phả vào cổ cô, thấp giọng tuyên bố từng chữ: Đêm Không ngờ cô ta đúng thật là phách lối quá mức! Dám trực tiếp bác mong muốn. bị nắm thóp.

nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. Bởi vìánh mắt xấu hổ lẫn sợ hãi của cô mà Mặc Cảnh Thâm cảm mắt. Bà ta cầm đũa bóp thật mạnh. Quý Noãn phản xạ cóđiều kiện muốn đứng dậy, nhưng tay của Mặc rồi cô chưa nếm được mùi vị của bánh trôi, chỉ ngửi thôi đã thấy Cửa phòng bỗng nhiên được đẩy ra, Quý Mộng Nhiên rón rén mở Chẳng lẽ công ty tạm thời có chuyện gấp cần anh đến?tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người.

Tài liệu tham khảo