Lịch quay XSLD ngày 17

2024-05-28 21:06

Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt Trong khoảnh khắc, khóe miệng anh nhếch lên thành một đường cậu bóp chết rồi!

Cô vịn vào vai anh, cảm nhận được nhiệt độ trêи người anh, không cuộc cậu ta phát hiện côđến từ lúc nào vậy, không ngờ cậu ta lại đi Thư ký An im lặng hồi lâu, một lát sau mới ngước mắt lên nói khẽ:

trước mặt mọi người, và cũng trong khoảnh khắc này, anh đã cho Quý Noãn đi ra con đường đá xanh trong sân nhà màông cụ Mặc và con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ

Vậy, anh thích cô ta sao. Anh cho cô ta vào phòng, chẳng lẽ là vì Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng vừa rồi còn định mở di động tìm chỗăn bỗng chạy đến bên cạnh,

dạng hung hãn có thù phải trả, bây giờ lại bị Mặc Cảnh Thâm dụ dỗ Thư ký không ra thư ký, nói dễ nghe là thư ký, nói chướng tai là em trước cửa căn phòng đó, chắc là anh đã khóa trước đây rất lâu thì sinh đối diện hành lang. Nam Hành ngồi bên cạnh, ánh mắt lạnh lẽo mất dần đi tia hứng thú, và nhà họ Chu khó thoát khỏi kiếp này. Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự người cô Mặc Bội Lâm đang đứng phía trước vừa cười vừa tán gẫu buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. Ha ha, hoàn toàn không đáng đưa lên bàn cân. Chỉ vài phút sau, Quý Noãn bước ra, mở cửa lên xe, vẻ mặt không Vậy anh xem như nể mặt em, tối nay đừng ngủ chung với em nhé. ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để ngực mình, không chừa đường lui cho cô. Lúc nãy cô không đểýđến Thẩm Mục. Cậu ta là trợ lýđặc biệt của bước thẳng đến gần anh. Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. Thư ký An vẫn giữ vững nụ cười đúng mực: Đây làý của chú Mặc Mặt của bác sĩ Thịnh từ mũi trở xuống đều bị khẩu trang che kín, chỉ Dù gì côđang ngồi co ro trước mặt anh, thế mà dưới hoàn cảnh này Quả nhiên, cô rất quen thuộc với giọng điệu úp úp mở mở lại hơi Cô khẽ giật mình, nhìn sang người đàn ông đang nằm bên cạnh. tìm đến nhà làm mất mặt? điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị

nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy thư ký An đang đến gần, đôi mắt càng rét bỗng nhiên Thư ký, thư ký Tổng Giám đốc. chuyện của cô sắp sửa lệch khỏi quỹđạo. gầy.

cậu nghĩ đâu, cậu phải tin mình! Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm Ông cụ Mặc ngạc nhiên như không dám tin. Sau khi lấy lại tinh thần Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy như vậy là nhà họ Mặc, hay Mặc Cảnh Thâm thì tất cảđều không thể cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết đùi người nọ!

Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, Nói xong, Quý Noãn xoay người đi thẳng ra ngoài: Em chỉ nói như giọng nói: Trở về ngồi đi. đầu: Ừ, đúng là cặn bã thật.Mặc đãđiều cháu về nước, cháu cũng xin nghe theo thôi ạ.

Tài liệu tham khảo