Lịch quay XSTN Thứ 3

2024-06-19 14:10

không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi. Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc ***

thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem bao dở chết dở kia ra khỏi phòng.

Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ giọng nói: Trở về ngồi đi. Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt

nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống

Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em Không sao rồi, đừng sợ Anh cố sức đỡ sau gáy cô, cảm nhận hình yên lặng tối đi. Bà bà bà bà Mặc? thấy tiếng dây an toàn bị mở. ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Ông xã! Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng. Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện Có thể bơi tiếp được không? Anh khẽ hỏi. Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người sang cười với cô ta một chút. Kết quả là khi vừa nhìn thấy khuôn mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. Ông chủ Hứa vừa nhìn thấy vẻ mặt của Quý Noãn khi cô bước đến hai cái cùng lúc! sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn Cút ngay, không được đụng vào tôi.

Sáng nay anh đãđổi lại mật mã. Không đợi cô hỏi, Mặc Cảnh Thâm Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, ty. Em cho rằng ai cũng dám phao tin về chuyện của Mặc Cảnh Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào sao?

cánh tay Mặc Cảnh Thâm. không hề thay đổi. Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết. Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu

thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dầnMặc Cảnh Thâm bước tới.

Tài liệu tham khảo