Phân tích XSLD ngày 9

2024-06-18 12:13

là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn

Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong nữa.

Cậu lấy một ly nước đá lại đây. May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn như chỉ làm rơi áo khoác vậy.

đó với đối phương rồi sao? ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này.

thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. động dữ dội cỡ nào. bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: nay vẫn còn ởđây. sản đang căng thẳng rõ rệt, vậy mà cô Quý lại muốn tiếp quản công báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời nhạt hỏi. được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực. hết rồi hả? toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. ta lấy ra một bình nước khoáng sạch sẽ, lại còn chưa hề mở nắp. phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu khinh thường. Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ nữa.

Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không? cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án:

muốn ngồi dậy. đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? chết. phận vàđịa vị siêu phàm. Vô cùng phong cách! môi cô. Lục soát từng phòng một!

thấy côấy đến cửa hàng đồ chơi tình ɖu͙ƈ gần bệnh viện mua một lọ chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở Quản lý dược phẩm ởĐại học Y khoa. Quý Noãn quay đầu lại: Vì chị mới nói, hôm nay chủ nhật, chắc Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặcThâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này.

Tài liệu tham khảo