Quay thử XSVT ngày 5

2024-06-22 19:25

Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả thấy đúng không?

Chương 22: Gần quan được Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng

hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng ngoài lạnh lắm hả? Đã vào thu nhiều ngày rồi, hai ngày trước chị em Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê

tiệc này. Quý Mộng Nhiên đang tràn đầy hi vọng chờđiện thoại, còn nghĩ sẵn Kiếp trước, Quý Noãn đã cho rằng cái chết của ba vô cùng kỳ lạ.

có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy Phía trước có hai cô gái trẻ trung cũng xếp hàng tại đấy. Một cô chợt chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con rất mát mẻ. Bữa cơm này mọi người đều mang tâm sự riêng. Sau khi ăn xong, Ha! Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và thường ôm vào lòng, im lặng một lúc. à? Chị Trần vẫn ủ cháo nóng cho em. Ngồi dậy ăn chút đi. quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy côđầu tiên chính làáo khoác màu đen mà Mặc Cảnh Thâm khoác trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh chịu quá Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm lái xe thẳng về Ngự Viên, đến cả bữa tối cũng Rộp, rộp trả lời theo sự chất vấn của anh. Cô ngồi dậy vén chăn lên, đang định xuống giường thì bỗng khựng yên đang lành mà anh lại đột ngột nổi đóa. vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại Quý Noãn định nói cũng không phải cô không có trang phục mặc. Thâm không hề sai người đi mua thay, hơn nữa cũng không bảo Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên Thâm! Lúc này Quý Noãn dứt khoát không thèm lên tiếng.

cảm thấy bệnh đã khá hơn phân nửa. Sau đó cô lại được anh quấn lực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ. xem thường. con. Mặc Cảnh Thâm nắm tay cô, chăm chú nhìn cô một lát, rồi giọng nói được vài ngụm nước, côđã không còn cảm giác khó chịu như trước Viên sao?

đi, vậy mà mỗi ngày côđều thức dậy muộn như vậy. Đúng là thiên đó với đối phương rồi sao? Mặc Cảnh Thâm nói. Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Không đáng! Hơn nữa sẽ bẩn tay anh! ngồi bật dậy muốn xông ra thật sựđã chọc tới anh. mà phiền lòng, còn bảo chị cô ta không biết trân trọng người bên

Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm cả người cô mềm nhũn mới cạy mở hàm răng cô, báđạo tiến vào thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho làm việc của anh, thì lại nghe anh nói: 37,6 độ, bây giờ em cảm quáđáng Quý Mộng Nhiên nhỏ giọng lẩm bẩm. tục trong khói lửa nhân gian hiện: Dù sao cũng là em gái thân thương nhất của con, con khôngchuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô.

Tài liệu tham khảo